Super Junior và Kim Chungha sẽ đến Việt Nam để tham gia buổi hòa nhạc VLIVE V Heartbeat 2019 cuối tháng 3

Super Junior và Kim Chungha sẽ đến Việt Nam cho buổi hòa nhạc V Heartbeat cuối tháng 3

Đêm 28/2, VLIVE đã công bố danh sách các nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia đêm nhạc Việt - Han V Heartbeat sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 3 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.



Ra mắt vào tháng 7 năm 2018, đây là buổi hòa nhạc mở đầu để kết nối âm nhạc giữa Việt Nam - Hàn Quốc, giữa thần tượng và người hâm mộ. Dự án âm nhạc V Heartbeat đã tạo ra một bước đột phá lớn trong cộng đồng những người yêu thích âm nhạc. Đây cũng là cơ hội để các nghệ sĩ Việt Nam tỏa sáng và là nơi đặc biệt để người hâm mộ Kpop hy vọng được gặp thần tượng.

Tiếp tục thành công trong năm 2018, VLIVE tiếp tục cố gắng tổ chức cho người nghe nhạc Việt Nam. Họ đã công bố nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại buổi hòa nhạc là "Hallyu Prince Super Junior" và nữ nghệ sĩ solo "Kim Chungha". Nhưng thật không may, hai thành viên của Super Junior, Heechul và Siwon sẽ vắng mặt do lịch trình cá nhân của họ.

Đến Việt Nam lần thứ ba (không phải lịch trình cá nhân), Super Junior hứa hẹn sẽ mang đến một bất ngờ đặc biệt cho Vietnam E.L.F.


Subscribe channel youtube kpopsquad
Follow twitter/facebook/instagram kpopsquad : @kpopsquadcom


 ____
Via Korean ID
Source giaitriso
Trans & Rewritten by @SJwELFs
Vk

K-POP dan K-Drama Indonesia